Hiệp hội Phòng trưng bày Nghệ thuật Hồng Kông (HKAGA) đã tổ chức một hội chợ nghệ thuật, mang tên Không hẹn trước, để thổi bùng sức sống trở lại thị trường nghệ thuật của thành phố vốn đã gắn bó trong vài tháng qua.

Với các bài thuyết trình cá nhân của 12 phòng trưng bày trong thị trấn, Unschedised đóng vai trò như một nền tảng để các thành viên HKAGA giới thiệu bộ sưu tập của họ với trọng tâm là nghệ thuật đương đại và hiện đại Châu Á. Giá cho các tác phẩm nghệ thuật từ 3.000 đến 40.000 đô la Mỹ.

Được tổ chức tại một không gian hạn chế ở Tai Kwun, buổi biểu diễn áp dụng sơ đồ tầng mở không có lối đi được chỉ định, một điểm khác biệt so với sơ đồ tầng truyền thống của bảo tàng, theo HKAGA.

Tại triển lãm, du khách được chào đón bởi một công trình kiến ​​trúc giống như một ngôi đền do nghệ sĩ địa phương Kwok Mang Ho, hay được biết đến với tên gọi Vua Ếch, đại diện bởi 10 Chancery Lane. Ngoài những bức tranh và tác phẩm điêu khắc, phòng trưng bày còn trưng bày những gì có lẽ là tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn nhất của Frog King – chính nghệ sĩ.

Nghệ sĩ biểu diễn, nổi tiếng với những bộ trang phục lấy cảm hứng từ loài ếch kỳ lạ thường được mô tả là “tác phẩm điêu khắc có thể đeo được”, đã xuất hiện vào ngày hôm qua tại buổi biểu diễn trong một chiếc mũ quá khổ tạo tuyên bố với một chiếc roi ruồi ấn tượng nhô ra từ đỉnh. Treo bên dưới thắt lưng của anh ta là một bầu chai nổi bật bằng kim loại sơn màu bạc. Ho là một trong những nghệ sĩ tiên phong của nghệ thuật đương đại trong thị trấn từ cuối những năm 60, người mà nghệ thuật và các buổi biểu diễn đã được trình bày tại hơn 3.000 sự kiện nghệ thuật trên toàn thế giới.

Liền kề với gian hàng của Frog King là những bức tranh của Irene Chou (1924-2011), được thể hiện bởi Hanart TZ Gallery. Nghệ sĩ sinh ra ở Thượng Hải là một nhân vật chủ chốt của Phong trào Nghệ thuật Mực mới trong những năm 1980, người nổi tiếng với những bức tranh mực phong cảnh mang tính khái niệm với nét vẽ biểu cảm. Dưới ảnh hưởng của người cố vấn Lui Shou Kwan, một họa sĩ mực nổi tiếng của thế kỷ 20, các bức tranh đương đại của Chou mang đậm triết lý Thiền và Đạo giáo của Trung Quốc trong một phong cách năng động và trừu tượng.

Các phòng trưng bày nghệ thuật tham gia bao gồm Mỹ thuật L + / Lucie Chang, Mỹ thuật Ben Brown, Đương đại của Angela Li và de Sarthe, có thể kể đến một số ít.

Giờ-Giờ của Thư viện:

Sửa đổi (2016), Huang Dan, Ink on Paper (75 x 48 cm)

Phòng trưng bày Whitestone:

Cám dỗ bằng bút vẽ,  Etsu Egami

Đương đại của Angela Li:

Chai 388  (2016),  Ng Chung, Dầu trên vải,  lịch sự của  Contemporary by Angela Li

L + / Lucie Chang Fine Arts:

Coma (2019), Aruta Soup, với sự hỗ trợ của L + Lucie Chang Fine Arts

Du khách nên mua vé vào cửa trước qua trang web HKAGA . Một phần doanh thu bán vé sẽ được quyên góp cho đối tác từ thiện địa phương HandsOn Hong Kong để giúp đỡ các nỗ lực cứu trợ COVID-19.


Thêm thông tin:

Thời gian triển lãm: Thứ 4 ngày 17 tháng 6 – Thứ 7 ngày 27 tháng 6 năm 2020
Ngày xem trước: Thứ 4 ngày 17 tháng 6 năm 2020; 2 giờ chiều – 10 giờ tối
Các ngày công: Thứ Năm ngày 18 tháng 6 – Thứ sáu ngày 26 tháng 6 năm 2020; 12 giờ trưa – 7 giờ tối
Ngày bế mạc: Thứ Bảy, ngày 27 tháng 6 năm 2020; 12 giờ tối – 6 giờ tối
Địa điểm: Studio Duplex, LG1 / F & LG2 / F, Block 01, Tai Kwun 
Vé: Người lớn: HK $ 80
Nhượng quyền (Sinh viên toàn thời gian, người cao tuổi từ 60 trở lên và người khuyết tật và những người tâm trí của họ) : HK $ 40
Dưới 12 tuổi: vào cửa miễn phí